Sunblock UV SPF46 unicity

Sunblock UV SPF46

รายละเอียดสินค้า ปริมาณ 150 มิลลิลิตร
กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว (Skin Care)
ปกป้องผิวจาการถูกทำลาย และความร่วงโรยก่อนเวลาอันควร และอันตรายที่เกิดจากแสงแดดด้วยสูตรอ่อนโยน สารมารถใช้ได้ทุกวัน อุดมด้วยแร่ธาตุธรรมชาติซึ่งช่วยปกป้องจากรังสี ยูวีเอ และ ยูวีบี รวมทั้งสารสกัดจากพืชธรรมชาติที่บำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

ท่านที่สนใจผลิตภัณฑ์ unicity ติดต่อโดยตรงได้ที่ : กมลวรรณ (กุ้ง) โทร: 089 695 0901


คุณประโยชน์
ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด ปกป้องผิวจากแสงอุตราไวโอเลตได้ดีมีค่า SPF 46 ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB ปกป้องผิว ป้องกันมะเร็งผิวหนัง สูตรปราศจากน้ำมันจึงไม่เหนียวเหนอะ ซึมเร็ว ไม่ไหลเยิ้ม ไม่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ทาทาเนียม ไดอ๊อกไซด์ และสังกะสี ไดอ๊อกไซด์ มีประสิทธิภาพสูงในการป้องกันรังสียูวีเอ และยูวีบี ที่ได้รับการยอมรับว่าอ่อนโยนต่อ ทุกสภาพผิว ช่วยป้องกันผิวของคุณจากแสงแดดได้นานถึง 7 ชั่วโมง ผลิตโดยเทคโนโลยีอันทันสมัย สามารถซึมลึกสู่ผิวพรรณได้อย่างรวดเร็ว ป้องกันผิวที่ถูกทำลายจากความร้อนใช้ได้ทั้งผิวหน้าและทุกส่วนของร่างกาย
วิธีใช้
ทำความสะอาดผิวให้สะอาด ทาครีม Sun Block ลงบนผิวที่ต้องการปกป้องจากแสงแดดให้ทั่วบริเวณใบหน้า คอ หรือบริเวณไหล่ แขน ใช้ปลายนิ้วตบ เบา ๆ จนเนื้อครีมค่อย ๆ ซึมลึกลงสู่ผิว
คำแนะนำ
การดูแลถนอมผิวพรรณใบหน้าและร่างกาย ควรหลีกเลี่ยงการถูกแสงโดยตรงเป็นเวลานาน อาจเกิดผิวแพ้เป็นฝ้า กระ รอยหมองคล้ำ ริ้วรอยก่อนวัยและเป็นสาเหตุให้เกิดมะเร็งผิวหนังได้ควรทาครีมก่อนออกแดดหรือลงน้ำอย่างน้อย 30 นาที

ท่านที่สนใจผลิตภัณฑ์ unicity สามารถติดต่อโดยตรงได้ที่ : กมลวรรณ (กุ้ง) โทร: 089 695 0901

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกันภัยรถยนต์
Copyright © 2010 All Rights Reserved