Mineral Mask unicity

Mineral Mask

รายละเอียดสินค้า
มีทั้งแบบ
มิเนอรัล มาส์ค (Mineral Mask) 5 ซอง
มิเนอรัล มาส์ค (Mineral Mask) 15 ซอง
กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว (Skin Care)
ยกกระชับ เห็นผลภายใน 20 นาที

ท่านที่สนใจผลิตภัณฑ์ unicity ติดต่อโดยตรงได้ที่ : กมลวรรณ (กุ้ง) โทร: 089 695 0901

"ผลิตภัณฑ์ดูแลและแก้ปัญหาผิวพรรณ ที่มีคุณสมบัติช่วยขจัดสิ่งสกปรกอุดตันผิวฟื้นฟูผิวให้กระชับ เรียบเนียน แลดูอ่อนเยาว์ จากความพยายามในการหาวิธีคงความอ่อนเยาว์นั้น แทบไม่มีข้อกำจัดใด ๆ เลยสำหรับผู้ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพผิว ยูนิซิตี้ และศัลยแพทย์ความงามชั้นแนวหน้าในสหรัฐอเมริกาที่มีความคุ้นเคยกับนวัตกรรมใหม่ ๆ จากทั่วโลก จึงร่วมกันคิดค้นและพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลแลแก้ปัญหาผิวพรรณ (Skin Treatment) เพื่อการดูแลผิวโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่มีปัญหา ริ้วรอย รอยย่น และผิวขาดความกระชับด้วยส่วนผสมที่เกิดจากการผสมผสานกันระหว่างเทคโนโลยี อันทันสมัยกับส่วนผสมพิเศษจากธรรมชาติ จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิวและช่วยฟื้นฟูผิวให้แลดูอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัด โดยปราศจากขั้นตอนที่ยุ่งยาก มิเนอรัล มาส์ค (Mineral Mask) ยกกระชับหน้า เห็นผลใน 20 นาที"
ส่วนประกอบ
ประกอบไปด้วยส่วนผสมของแร่ธาตุกว่า 20 ชนิด (Exclusive desert minerals) จากทะเลทรายโมฮาวี โดยมีแร่ธาตุหลัก คือ ทองแดง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เพิ่มความแข็งแรง และทำให้ผิวกระชับ, แคลเซียมคาร์บอเนท ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน และรักษาสมดุลของผิวให้ดูชุ่มชื่นอยู่เสมอ, ธาตุเงิน ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ขจัดสิ่งสกปรกอุดตันรูขุมขน
คุณประโยชน์
• มาส์ค ยกกระชับหน้า โดยไม่ต้องศัลยกรรม เห็นผลทันทีตั้งแต่ครั้งแรก
• ผลิตภัณฑ์เพื่อคงความอ่อนเยาว์ให้ผิวตลอดเวลา (Anti-Aging)
• ผลิตภัณฑ์เพื่อดูแล แก้ปัญหาผิวโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับกลุ่มที่มีปัญหาเกี่ยวกับผิว
• ช่วยขจัดริ้วรอย ผิวยกกระชับ ผิวพรรณเต่งตึง สวยสดใส
• ผงมาส์คผลิตโดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย กับส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ 100%
วิธีใช้
ล้างหน้าให้สะอาด เติมน้ำลงในผงมิเนอรัลมาส์ค ทีละน้อย คนให้เข้ากัน ใช้แปรงทาให้ทั่วบริเวณใบหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตา โดยทาย้อนขึ้น ใช้ได้ทั้งใบหน้า หน้าอก คอ น่อง แขน ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที รอจนแห้งจึงล้างออก หลังการมาส์ค บำรุงผิวขั้นตอนต่อไปด้วยเครื่องสำอางปกติได้ทุกชนิด รวมทั้งครีมกันแดด
คำแนะนำ
เพื่อถนอมผิวให้ดูเปล่งปลั่ง ยกกระชับ สวยสดใส ดูอ่อนกว่าวัย ควรจะมาส์คใบหน้าและส่วนต่าง ๆ ของร่างกายสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ( 1 ซอง ให้ได้ประมาณ 4-5 ครั้ง)

ท่านที่สนใจผลิตภัณฑ์ unicity สามารถติดต่อโดยตรงได้ที่ : กมลวรรณ (กุ้ง) โทร: 089 695 0901

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประกันภัยรถยนต์
Copyright © 2010 All Rights Reserved